top of page

Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Giáo dục Quốc tế Đại Dương



Bạn đang ấp ủ mơ ước về việc du học tại các quốc gia phát triển như Úc, Mỹ, Canada, hoặc bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình để mở cửa cơ hội nghề nghiệp rộng mở? Công Ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Giáo dục Quốc Tế Đại Dương có đủ khả năng để hỗ trợ bạn thực hiện những mục tiêu đầy thách thức này.

Hãy cùng chúng tôi khám phá tại sao Đại Dương là đối tác tin cậy của hàng nghìn học sinh và du học sinh tại Việt Nam.


1. Về Chúng Tôi:

  • Xuất Thân Từ Kinh Nghiệm: Công Ty TNHH Đại Dương đã xuất phát từ một văn phòng tư vấn du học được thành lập vào ngày 06 tháng 12 năm 2018. Từ khi bắt đầu, chúng tôi đã không ngừng phát triển và cải thiện dịch vụ dựa trên ý kiến và phản hồi từ khách hàng, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

  • Mở Rộng Đối Tác: Với ý thức về việc luôn nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ, Đại Dương đã mở rộng đến các đối tác tại các thị trường du học được ưa chuộng như Mỹ, Canada, Úc, Thụy Sĩ, Singapore, New Zealand, Hà Lan, Pháp, Đức, và nhiều quốc gia khác. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi, từ những người có kinh nghiệm đến những cộng tác viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, đảm bảo luôn lắng nghe và tận tâm giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn.

  • Lâu Đời và Uy Tín: Cho đến ngày hôm nay, Công Ty TNHH Đại Dương tự hào khi đã trở thành một trong những đơn vị uy tín và hoạt động lâu năm tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn du học.


2. Tầm Nhìn và Sứ Mạng:

  • Đồng Hành Cùng Bạn: Đại Dương thấu hiểu nỗi lo lắng của bậc phụ huynh khi con em họ đi du học nước ngoài. Sứ mạng của chúng tôi là trở thành một đơn vị đáng tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ du học sinh và người nhà trên mọi khía cạnh của việc học cũng như cuộc sống tại nơi xứ xa.

  • Chuyên Nghiệp và Toàn Diện: Đại Dương tư vấn về mọi khía cạnh của du học, bao gồm tư vấn trường học, thủ tục visa, giấy phép học tập, chỗ ở, và hỗ trợ liên tục trong thời gian đầu ở nước ngoài.

  • Phát Triển Trong Thế Giới Phẳng: Đại Dương hướng đến một đường lối phát triển trong thế giới phẳng, nơi mọi thủ tục và giao dịch được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhất cho khách hàng thông qua hệ thống văn phòng đại diện và cộng tác viên tại nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam và các nước khác nhau.


3. Dịch Vụ:

3.1. Tư vấn Du học: Khám Phá Thế Giới Mới

Đối với những ai ấp ủ mơ ước du học tại các quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, hoặc nơi nào đó trên thế giới, hãy để Tư vấn Du học Đại Dương là người hướng dẫn bạn trong hành trình này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh thành công, giúp họ vượt qua mọi khó khăn từ việc chọn trường, thủ tục visa, đến hỗ trợ định cư tại đất nước mới.

  • Tư vấn Cá Nhân: Đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm của Đại Dương luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, để đảm bảo lựa chọn đúng trường và chương trình học.

  • Dịch vụ Visa: Tư vấn Du học Đại Dương hỗ trợ bạn từ A đến Z trong việc xin visa du học, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội du học một cách suôn sẻ.

  • Hỗ Trợ Học Tập: Tư vấn Du học Đại Dương không chỉ giúp bạn vào trường mà còn hỗ trợ bạn trong quá trình học tập, chọn chỗ ở, và thậm chí cả việc tìm hiểu về cộc sống tại nước ngoài.

  • Dịch Thuật Công Chứng: Để tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng, Tư vấn Du học Đại Dương đã tích hợp dịch vụ dịch thuật công chứng vào bộ máy hoạt động của mình. Chúng tôi cung cấp dịch thuật công chứng cho các hồ sơ du học và các giấy tờ, chứng từ các thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp, Trung (Hoa), Đức... Điều này giúp rút ngắn thời gian thực hiện các quy trình hành chính và đảm bảo tính hợp pháp cho mọi giấy tờ của bạn.



Hình ảnh khách hàng nhận quà chúc mừng đạt thành công visa từ Tư vấn Du học Đại Dương


3. Dịch Vụ:

3.2. Trung Tâm Ngoại Ngữ: Chinh Phục Tiếng Anh


Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình để có thể tự tin giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế, Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Đại Dương là sự lựa chọn hoàn hảo.


Chúng tôi hiểu rằng sở hữu một chứng chỉ Tiếng Anh với số điểm cao là một bước quan trọng trong hành trình du học của bạn. Chính vì vậy, chúng tôi mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là luyện thi IELTS/TOEIC/TOEFL. Tại Ngoại ngữ Quốc tế Đại Dương, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học nhỏ, luyện thi 1 thầy 1 trò, với giáo trình riêng biệt và sự hỗ trợ tối đa để đảm bảo bạn đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi chứng chỉ và chuẩn bị tốt cho cuộc hành trình du học của mình.


  • Lớp Học Nhỏ: Với lớp học giới hạn chỉ với một số ít học viên, Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Đại Dương đảm bảo môi trường học tốt nhất.

  • Học Theo Yêu Cầu: Chương trình học tập được thiết kế dành riêng cho bạn, bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kiến thức cơ bản.

  • Chứng Nhận Đầu Ra: Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Đại Dương cam kết giúp bạn đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEIC, và TOEFL.



Ngoài ra, khi là học viên tại Đại Dương, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn Phí Tư Vấn: Các chương trình học bổng, chương trình du học, và lộ trình học tập đều được tư vấn miễn phí.

  • Miễn Phí Visa: Chúng tôi làm hồ sơ visa du học hoàn toàn miễn phí cho học viên.

  • Miễn Phí Kiểm Tra Đầu Vào: Chúng tôi kiểm tra đầu vào 4 kỹ năng theo đúng chuẩn kỳ thi quốc tế BC, IDP và tư vấn miễn phí để bạn có cái nhìn rõ ràng về trình độ hiện tại.

  • Hỗ Trợ 24/7: Học viên có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào qua nhiều nền tảng khác nhau.



Đại Dương luôn tiên phong trong việc kết hợp giữa hình thức dạy học trực tiếp và trực tuyến để mang lại sự linh hoạt tối đa cho học viên. Thậm chí, chúng tôi đã hỗ trợ nhiều học viên đến từ các vùng xa xôi để giúp họ đạt được chứng chỉ IELTS, là bước đầu quan trọng trong cuộc hành trình du học của họ.


Liên Hệ Với Chúng Tôi


Hãy để Công Ty TNHH Đầu tư & Tư vấn Giáo dục Quốc tế Đại Dương trở thành cầu nối cho những ước mơ của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình mới của bạn cùng chúng tôi.




bottom of page